Mga Awiting Para sa Lahat ng Puso

Isang umaga bigla ko na lang naisip na gusto kong maging DJ. At kung ako ay magiging DJ, eto ang nasa playlist ko:

1. Ric Segreto

Don’t Know What To Do –  “for those who are hopelessly romantic”

Don’t know what to do whenever you are near

Don’t know what to say, my heart is floating in tears

When you pass by I could fly

Every minute, every second of the day

I dream of you in the most special way

You’re beside me all the time

All the time…

2. Howie Day

Collide – “para sa mga super inlove”

Even the best fall down sometimes

Even the stars refuse to shine

Out of the back you fall in time

I somehow find

You and I collide

3. Casey Carlson

Every Little Thing He Does- “kanta ng mga secretly inlove” 

Every little thing she does is magic
Everything she do just turns me on
Even though my life before was tragic
Now I know my love for her goes on

4.  Taylor Swift
Teardrops On My Guitar – “for the broken hearted”

He’s the reason for the teardrops on my guitar
The only thing that keeps me wishing on a wishing star
He’s the song in the car I keep singing
Don’t know why I do

5. Gary Valenciano

Sana Maulit Muli- “para sa mga humihingi ng isa pang pagkakataon”

Sana maulit muli
Ang mga oras nating nakaraan
Bakit nagkaganito
Naglaho na ba ang pag-ibig mo
Sana maulit muli
Sana bigyan ng pansin ang himig ko
Kahapon, bukas, ngayon
Tanging wala nang ibang mahal

6. Ariel Rivera

Getting To Know Each Other- “para sa mga nagstart pa lang mag kainlove-an”

I call you and you call me
It’s funny how we get on so easily
We’re just friends aren’t we
You’ve got yours, I’ve got mine
And friends are all we ever could be
(But) We’re getting to know each other
A little too well…

7. Moonstar88

Torete- “para sa mga nababaliw dahil sa love”

Torete, torete, torete ako

Torete, torete, torete sa ‘yo

 

8. Kamikazee

Martyr Nyebera- “para sa mga martir magmahal kahit lagi ng inaaway”

Ang almusal ay sigawan
Ang hapunan natin ay tampuhan
Ang meryenda pagdududa
Pero mahal kita,
Wala ng hahanapin pang iba
Handa kong magtiis kahit na
Away,away,away na ‘to!

 

9. Jeremiah

Kunin Mo Na Ang Lahat Sa Akin- “para sa mga inlove na kayang mawala ang lahat wag lang ang kanilang mahal”

Kunin mo na ang lahat sa akin
Wag lang ang aking mahal
Alam kong kaya mong paibigin sya
Sakin maagaw mo sya
Pakiusap ko sayo magmahal ka na lang ng iba
Kunin mo na ang lahat sa akin
Wag lang ang aking mahal
Ikamamatay ng puso ko
Pag sa aki’y inagaw mo sya

 

10. Aiza Seguerra

Para Lang Sayo- “for those who are ready to fall inlove… again”

Para sayo ako’y iibig pang muli

Dahil sayo ako’y iibig nang muli

Ang aking puso’y

Pag-ingatan mo

Dahil sa ito’y muling magmamahal sayo

Para lang sayo

Leave a reply

